ระเบียบในการจองห้องประชุม

ระเบียบและข้อกำหนด ในการจองห้องประชุมภาควิชาจิตเวชศาสตร์

*** ขอสงวนสิทธิ์การใช้ห้องประชุม / ห้องบรรยาย สำหรับภารกิจของภาควิชาจิตเวชศาสตร์ ***

การจองห้องประชุมมี 2 แบบ คือ

1.การจองแบบประจำ ใช้สำหรับการจองดังนี้
   1.1 การจองในภารกิจประชุมของผู้บริหารภาควิชา เช่น การประชุมภาควิชา
         การประชุมกลุ่มบริการ การประชุมธุรการ ที่จะจองเป็นประจำทุกๆเดือน
         ตามวันและเวลาที่กำหนด
   1.2 การจองในภารกิจด้านการศึกษาของภาควิชาจิตเวชศาสตร์ เช่น การบรรยาย
         ตามตารางสอนประจำ ,การสอบ , กิจกรรม และการประชุมเพื่อวางแผนบริหาร
         หลักสูตร  สำหรับหลักสูตรแพทย์ประจำบ้านหลังปริญญา , หลักสูตรแพทยศาสตร์
         และหลักสูตรปริญญาโท

        *** การจองแบบประจำถือว่ามีความสำคัญ ที่จะมีสิทธิ์ได้ใช้บริการห้องประชุม
              เป็นอันดับแรก เพราะเกี่ยวข้องกับภารกิจหลักของภาควิชาที่ จะต้องให้ศึกษา
              ตามหลักสูตรต่างๆ ดังนั้น ห้องประชุมของภาควิชาจิตเวชศาสตร์ จึงจะต้อง
              เน้นให้ความสำคัญกับการสนับสนุนการศึกษาเป็นอันดับแรก ***

2.การจองแบบรายครั้ง ใช้สำหรับการจองอื่นๆ ที่มีลักษณะเป็นรายครั้งตามภารกิจนั้นๆ
   เป็นการจองเพียงครั้งเดียว ที่ไม่ก่อให้เกิดพันธะที่จะต้องใช้ประจำเป็นสัปดาห์หรือเดือน

วิธีการจอง

1. การจองแบบประจำ ให้ทำการเขียนใบจองห้องประชุมแบบประจำ พร้อมแนบเอกสาร
    รายละเอียดที่เกี่ยวกับการใช้ห้องประชุม เช่น ตารางสอน ตารางประชุม เป็นต้น
2. การจองแบบรายครั้ง ให้ทำการเขียนใบจองในแฟ้มจอง โดยจะต้องเขียนระบุข้อมูลต่างๆ
    เช่น วัน,เวลา,ห้องที่ต้องการ,ชื่องาน,ลักษณะการจัดห้อง,จำนวนคน,อุปกรณ์โสตที่ต้องการ
    ชื่อผู้จอง และเบอร์โทรติดต่อให้ครบถ้วน

*** ขอความร่วมมือให้ผู้เขียนใบจองห้องประชุม เขียนด้วยลายมือที่อ่านง่าย และให้ข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับ
      การจองห้องประชุมให้ครบถ้วน ชัดเจน โดยข้อมูลที่จะต้องระบุมีดังนี้  1. วัน,เวลา 2. ห้องที่ต้องการใช้
      3. ชื่องาน 4. ลักษณะการจัดห้อง 5.จำนวนคน 6. อุปกรณ์โสตที่ต้องการ และ 7. ชื่อผู้จอง และเบอร์โทรติดต่อ***