การเตรียมตัวตรวจลำไส้ใหญ่ด้วยเครื่องเอ็กซ์เรย์คอมพิวเตอร์

 
Department of Medical Services

ศูนย์ไอแมคต้อนรับ คณะศึกษาดูงานจากกรมการแพทย์ รุ่นที่ 4 ในสถานการณ์โรคโควิด-19 ทำให้มีการลดจำนวนผู้เข้าร่วมลง เนื่องจากรักษาระยะห่างในการศึกษาดูงาน

...
 

ศูนย์ไอแมคต้อนรับ คณะนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรธรรมาภิบาลทางการแพทย์สำหรับผู้บริหารระดับสูง (ปธพ.) รุ่นที่ 9 เข้าศึกษาดูงานการบริการงาน

 

ในช่วงวิกฤตการระบาดของโควิด -19 ได้มีการบริจาคและการติดตั้งผ้าม่านพลาสติกโดยกลุ่มบุคคลนิรนามซึ่งมีการกระทำที่ได้รับการชื่นชมอย่างมากโดยองค์กรของเรา ช่วย...

 

ศ.น.ท.หญิง พญ.ศิรินธรา  สิงหรา ณ อยุธยา ได้เข้ารับรางวัลสตรีดีเด่นในเวที/เครือข่ายระดับสากล ประเภทบุคคลภาครัฐ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2563

...
 

ศูนย์ไอแมคต้อนรับ คณะนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรธรรมาภิบาลทางการแพทย์สำหรับผู้บริหารระดับสูง (ปธพ.) รุ่นที่ 8 เข้าศึกษาดูงานการบริการงาน

 

ศูนย์รังสีวินิจฉัยก้าวหน้าได้รับรางวัลชนะเลิศ การประกวดเว็บไซต์ ประจำปี 2562 ที่จัดขึ้นโดย งานสื่อสารองค์กรและ สหพันธ์เว็บไซต์รามาธิบดี ในวันที่ 31 กรกฎ...

 

ศูนย์การแพทย์สิริกิติ์ ได้จัดงาน Big Cleaning Day ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 มีการประกวดกิจกรรม Big Clean แต่ละหน่วยงาน และศูนย์รังสีวินิจฉัยก้...

 

หลักเกณฑ์และอัตราการให้ทุนการศึกษาตามโครงการให้ทุนเพื่อสรรหานักรังสีการแพทย์สำหรับนักศึกษารังสีเทคนิคของสถาบันการศึกษาภายนอก

 

CSR ของไอแมค รพ.รามาฯ ปีนี้จัดที่ จ.ภูเก็ต วันที่ 5-6 ก.ค. 2562 เรื่อง MDCT/MRI : toward optimized practice

 

บุคลากรของแผนกธุรกิจ ไวเอท นิวทริชั่น จาก บริษัทเนสท์เล่ ร่วมกับ ผู้สื่อข่าว นิตยสารสายสุขภาพไลฟ์สไตล์ แม่และเด็ก เข้าศึกษาดูงานที่ศูนย์ไอแมค

 

โครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษาแพทย์ไทย – ญี่ปุ่น จัดให้มีนักศึกษาแพทย์ จาก ประเทศญี่ปุ่น ร่วมด้วยมหาวิทยาลัยมหิดล เข้าศึกษาดูงานที่ศูนย์ไอแมค

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวกิจกรรม
ข่าวทั้งหมด