นิตยสารวาไรตี้สุขภาพดี @Rama ฉบับที่ 30

นิตยสารวาไรตี้สุขภาพดี @Rama ฉบับใหม่ออกแล้วจ้า!!

ฉบับที่ 30 เดือนกรกฎาคม 2560        

          เรื่องเด่นในฉบับ: “สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์”

“สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์” เป็นสถาบันการแพทย์ชั้นนำแห่งใหม่ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ที่สามารถรองรับการให้บริการผู้ป่วยจำนวนมากในภูมิภาคตะวันออกของประเทศ ด้วยเนื้อที่กว่า 300 ไร่ และความยิ่งใหญ่ของสถาบันการแพทย์แห่งนี้ ยังสามารถต่อยอดด้านการรักษาผู้ป่วยไปยังด้านการศึกษา อันจะเป็นการช่วยผลิตบุคลากรที่สำคัญทางการแพทย์ได้เป็นอย่างดี และยังสามารถทำการวิจัยได้มากอีกด้วย

นิตยสาร @Rama ฉบับนี้ มีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ ที่พร้อมจะเปิดให้บริการในปี 2560 นี้มาฝากกันมากมาย

เริ่มกันที่ การทำงานวิจัยเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกันภายในชุมชนบริเวณอำเภอบางพลี ซึ่งคณะแพทย์ได้ลงพื้นที่ในการทำงานวิจัยเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาในชุมชน ผลจากการวิจัยได้พบปัญหาสุขภาพอะไรบ้าง แล้วมีแนวทางในการส่งเสริมสุขภาพอย่างไร ติดตามเรื่องราวได้ในคอลัมน์ Research Focus

คอลัมน์ Healthy Eating มีเมนูจานเด็ดมาฝากกันค่ะ นั่นคือ “ข้าวผัดรามา” หน้าตาจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้เลย นอกจากนี้ยังมีคอลัมน์ Camera Diary ที่จะพาทำความรู้จักสถานที่ท่องเที่ยวบริเวณโดยรอบสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์กัน ฉบับนี้ขอเริ่มต้นกันที่ วัดบางพลีใหญ่ ตลาดโบราณ 100 ปี ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ และปิดท้ายที่สถานตากอากาศบางปู

 

ติดตามนิตยสาร @Rama ได้ที่  http://AtRama.mahidol.ac.th

..เพราะสุขภาพดี เริ่มต้นได้ด้วยปลายนิ้วคลิก..

@Rama issue 30