ส่งต่อบุญ "บริจาคดวงตา" @Rama ฉบับที่ 26

 

นิตยสารวาไรตี้สุขภาพดี @Rama ฉบับที่ 26 เดือนกรกฎาคม 2559

         

          เรื่องเด่นในฉบับ:

                   “บริจาคดวงตา ส่งต่อการมองเห็นอันยิ่งใหญ่”

 

            ฉบับนี้เรื่องจากปกเกี่ยวกับดวงตา มีเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อที่ว่า เล่นมือถือนาน ๆ ทำให้ตาบอดได้จริงหรือ? เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญ ยิ่งมีการใช้โทรศัพท์มือถือกันตลอดเวลา จะมีอันตรายอย่างไรหรือไม่ ติดตามกันได้เลยในคอลัมน์ Believe it or not?

            ส่วนเรื่องราวเกี่ยวกับ “การบริจาคดวงตา” นอกจากจะได้บุญแล้ว ยังได้ส่งต่อการมองเห็นให้กันและกันอีกด้วย หากท่านใดที่สนใจจะร่วมบริจาคดวงตากับโรงพยาบาลรามาธิบดี สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดได้ในฉบับ 

            สุขภาพหน้าใสฉบับนี้ มีเรื่องราว “เคล็ดลับหน้าใส ตอนที่ 2” มาให้ติดตามกันต่อเช่นเคย ... คอลัมน์ RAMA RDU มีเรื่องของการใช้ยาน้ำอย่างถูกวิธีมาฝากกัน หลายคนอาจจะใช้ยาน้ำผิดวิธีกันอยู่ก็ได้ ... อีกเรื่องราวใน คอลัมน์ Healthy Eating ขอนำเสนออาหารในแบบกลูเตนฟรี จะเป็นอย่างไรนั้น รีบพลิกไปอ่านกันเลย

            ฉบับนี้มีคอลัมน์ใหม่มานำเสนอ นั่นคือ Star’s Health ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพของศิลปินชื่อดัง มาร่วมติดตามกันว่า เคล็ดลับและรูปแบบการดูแลสุขภาพของศิลปินแต่ละท่านจะเป็นอย่างไร ฉบับแรกนี้ขอเริ่มต้นที่ คุณพลพล พลกองเส็ง นักร้องชื่อดัง ซึ่งเป็นเจ้าของเพลงเพราะ ๆ ที่คุ้นหูกันหลายเพลง มาติดตามกันเลย

            ทิ้งท้ายกันที่ ผู้อ่านท่านใดอยากติดตามเราเมื่อฉบับใหม่ออกวางแผงแล้ว สามารถติดตามผ่านทาง Website ใหม่ของเราหรือสมัครสมาชิกออนไลน์กับเราได้ที่ Atrama.mahidol.ac.th

 

อย่ารอช้า!! รีบคลิกเข้าไปที่

Atrama.mahidol.ac.th

 

..เพราะสุขภาพดี เริ่มต้นได้ด้วยปลายนิ้วคลิก..

ร่วมเป็น fanpage กับเราได้ เพียงพิมพ์คำว่า “atrama” ใน facebook และสามารถติดตามนิตยสารของเราได้อีกช่องทาง ผ่าน Application “ebooks” แล้วพิมพ์คำว่า “คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี” ทั้งในระบบ iOS และ Android เท่านี้ก็สามารถติดตามข่าวสารด้านสุขภาพดีดีกับเราได้อีกช่องทางแล้ว