งานด้วยรักและขอบคุณแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีการศึกษา 2558

 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี จัดงานด้วยรักและขอบคุณแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีการศึกษา 2558 เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2558 เพื่อแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จริยา วิทยะศุภร รักษาการแทนผู้อำนวยการโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดีให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน ซึ่งในปีนี้โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดีมีผู้เกษียณอายุราชการจำนวน 3 คน ได้แก่

 

1. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ อรุณศรี เตชัสหงส์ หัวหน้าสาขาวิชาการพยาบาลเด็ก

2. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ชวลี แย้มวงษ์ อาจารย์พยาบาลสาขาวิชาการพยาบาลผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ

3. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดุษณี ทัศนาจันทธานี อาจารย์พยาบาลสาขาวิชาการพยาบาลสุขภาพชุมชน

 

ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การรับประทานอาหารร่วมกัน การแสดงลีลาศ การแสดงจากคณาจารย์พยาบาลแต่ละสาขาวิชา และบุคลากร การมอบดอกไม้และของที่ระลึกแด่ผู้เกษียณอายุราชการ เพื่อเป็นการขอบคุณและแสดงความยินดี สร้างความประทับใจแก่ผู้เกษียณอายุราชการเป็นอย่างมากก่อนถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น ณ ห้อง 708 A-B โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี

 

ในวันเดียวกันนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. จริยา วิทยะศุภร รักษาการแทนผู้อำนวยการโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี ให้เกียรติร่วมงานเกษียณอายุราชการ “ร้อยรัก ไม่รู้โรย” ประจำปี 2558 จัดโดยฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อแสดงความยินดีและมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้เกษียณอายุราชการทุกคน พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาพยาบาลโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี ณ ห้องประชุมอารี วัลยะเสวี