ละครเวทีรอบการกุศล บัลลังก์เมฆ the musical : Rama Focus 9 ก.ค. 62

 
คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมงาน ละครเวทีรอบการกุศล “บัลลังก์เมฆ the musical”

ศ.นพ.ปิยะมิตร ศรีธารา คณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วย อาจารย์สุรเดช หงส์อิง หัวหน้าโครงการ “การตัดต่อยีนรักษา ธารัสซีเมีย” และ แพทย์หญิงวิไล ธนสารอักษร คณะแพทย์ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมงาน ละครเวทีรอบการกุศล “บัลลังก์เมฆ the musical ” เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพือโครงการ “ทุนวิจัยสเต็มเซลล์ เพื่อสร้างห้องปฏิบัติการตัดต่อเซลล์ และตัดต่อยีน เป็นนวัตกรรมใหม่ในการรักษาโรคมะเร็ง และโรคทางพันธุกรรมต่างๆ โดยปัจจุบันได้มีการเริ่มใช้นวัตกรรมนี้มาแล้ว แต่เนื่องจากราคาในการเข้ารับการรักษาอยู่ที่ราคาประมาณ 10-30 ล้านบาทเพราะต้องนำเข้าเครื่องมือทางการแพทย์และวัคซีนจากต่างประเทศทำให้ราคาค่อนข้างสูง จึงจัดทำโครงการระดมทุนเพื่อนำมาต่อยอดให้มีห้องแลปสำหรับโครงการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งหากประเทศไทยสามารถผลิตวัคซีนเองได้ จะลดต้นทุนลงได้ถึง 10 เท่าตามที่คาดหวังไว้

สำหรับท่านใดที่ต้องการร่วมบริจาค บริจาคโดยตรงได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 026-2-01900-7 ชื่อบัญชี มูลนิธิรามาธิบดี

และ รบกวนส่งหลักฐาน ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่และเลขบัตรประจำตัวประชาชน และระบุกองทุนวิจัยสเต็มเซลล์ รหัสทุน 3006118 โดยส่งกลับไปที่ line:@rm_lab หรือมูลนิธิรามาธิบดี e-mail : info@ramafoundation.or.th