สวัสดีปีใหม่ 2561 @Rama ฉบับที่ 31

สวัสดีปีใหม่ 2561 @Rama ฉบับที่ 31

ผ่านไปอีกหนึ่งปีแล้วนะคะ ปีใหม่ย่อมมีสิ่งดีดี เพิ่มขึ้นมาใหม่ เริ่มกันที่สถาบันการแพทย์แห่งใหม่ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์

ซึ่งสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเป็นองค์ประธานทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา สถาบันการแพทย์แห่งนี้จะเป็นที่พึ่งให้แก่ผู้ป่วยและประชาชนในเขตจังหวัดสมุทรปราการ รวมทั้งรองรับผู้ป่วยในภูมิภาคตะวันออกของประเทศได้เป็นอย่างดี

               นอกจากนี้ เรายังประมวลภาพกิจกรรม เดิน-วิ่ง รามาธิบดี มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน เพื่อสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา นอกจากวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดีแล้วยังได้บุญกันถ้วนหน้าด้วยนะคะ

               สำหรับนิตยสาร @Rama เรายังคงมีเรื่องราวดีดีมาฝากกันเช่นเคยนะคะ การลดเค็มในอาหารจะช่วยลดโรคร้ายได้อย่างไรบ้าง ติดตามได้ในคอลัมน์ Health Station.. ฟอกสีฟัน ทำให้ผิวฟันบางจริงหรือไม่ ในคอลัมน์ Belive it or Not นะคะ ตามด้วยโรคที่เป็นกันเกือบทุกคน ฝ้าและวิธีการใช้ยาหยอดหูอย่างถูกต้อง ใช้อย่างไร? ติดตามได้ในคอลัมน์ Rama RDU ค่ะ .. ส่วนเรื่องอาหารการกิน ฉบับนี้มีเมนูน้ำจิ้มซีฟู้ดเพื่อสุขภาพมาฝากค่ะ กินยังไงให้อร่อย และสุขภาพดี และ Camera Diary ฉบับนี้นำเที่ยว เมืองโบราณซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่น่าสนใจแห่งหนึ่งเลยค่ะ .. ดีต่อสุขภาพแล้ว ต่อกันด้วยดีต่อใจ หากใครท้อใจ ลองเปิดไปอ่าน แสงสุดท้ายในคอลัมน์ Easy Living ได้เลยนะคะ .. ฉบับหน้ายังมีเรื่องราวดีดีมาให้ติดตามกันอีกนะคะ

ติดตามนิตยสาร @Rama ได้ที่  http://Atrama.mahidol.ac.th

..เพราะสุขภาพดี เริ่มต้นได้ด้วยปลายนิ้วคลิก..

สวัสดีปีใหม่ 2561 @Rama ฉบับที่ 31