คณะผู้บริหาร ร่วมส่งมอบความสุขและมอบสิ่งของเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่

คณะผู้บริหาร ร่วมส่งมอบความสุขและมอบสิ่งของเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่
คณะผู้บริหาร ร่วมส่งมอบความสุขและมอบสิ่งของเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่คณะผู้บริหาร ร่วมส่งมอบความสุขและมอบสิ่งของเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่
คณะผู้บริหาร ร่วมส่งมอบความสุขและมอบสิ่งของเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่คณะผู้บริหาร ร่วมส่งมอบความสุขและมอบสิ่งของเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่คณะผู้บริหาร ร่วมส่งมอบความสุขและมอบสิ่งของเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่คณะผู้บริหาร ร่วมส่งมอบความสุขและมอบสิ่งของเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่คณะผู้บริหาร ร่วมส่งมอบความสุขและมอบสิ่งของเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่คณะผู้บริหาร ร่วมส่งมอบความสุขและมอบสิ่งของเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่
 

ศ.คลินิก นพ.พรชัย มูลพฤกษ์ รองคณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล  พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารคณะฯ ร่วมส่งมอบความสุขและมอบสิ่งของเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรรามาธิบดีที่มาปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่ในหน่วยงานต่าง ๆ                   
      เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ณ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล