กิจกรรมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ส่งต่อของขวัญแห่งการให้ “Gift To Give”

กิจกรรมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ส่งต่อของขวัญแห่งการให้ “Gift To Give”
กิจกรรมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ส่งต่อของขวัญแห่งการให้ “Gift To Give”กิจกรรมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ส่งต่อของขวัญแห่งการให้ “Gift To Give”
กิจกรรมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ส่งต่อของขวัญแห่งการให้ “Gift To Give”กิจกรรมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ส่งต่อของขวัญแห่งการให้ “Gift To Give”กิจกรรมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ส่งต่อของขวัญแห่งการให้ “Gift To Give”กิจกรรมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ส่งต่อของขวัญแห่งการให้ “Gift To Give”กิจกรรมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ส่งต่อของขวัญแห่งการให้ “Gift To Give”กิจกรรมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ส่งต่อของขวัญแห่งการให้ “Gift To Give”กิจกรรมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ส่งต่อของขวัญแห่งการให้ “Gift To Give”กิจกรรมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ส่งต่อของขวัญแห่งการให้ “Gift To Give”กิจกรรมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ส่งต่อของขวัญแห่งการให้ “Gift To Give”
 

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านโรคมะเร็ง คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จัดกิจกรรมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ส่งต่อของขวัญแห่งการให้ “Gift To Give” ได้รับเกียรติจาก รศ. นพ.เอกภพ สิระชัยนันท์ หัวหน้าศูนย์ความเป็นเลิศด้านโรคมะเร็ง คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวเปิดงาน ภายในงานมีการร้องเพลงโดยนักร้องประสานเสียงตัวน้อย “Cherubim Choir” และมอบตุ๊กตา “Happy Dolls” พร้อมการ์ดส่งความสุขให้แก่แพทย์และพยาบาลเพื่อส่งต่อให้ผู้ป่วยมะเร็ง

 เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2562 ณ โถงพระราชบิดา ชั้น 1 อาคารหลัก (อาคาร 1)