พิธีลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิในผลงานวิจัย "อุปกรณ์เก็บและล้างสายสวน"

พิธีลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิในผลงานวิจัย อุปกรณ์เก็บและล้างสายสวน
พิธีลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิในผลงานวิจัย อุปกรณ์เก็บและล้างสายสวนพิธีลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิในผลงานวิจัย อุปกรณ์เก็บและล้างสายสวนพิธีลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิในผลงานวิจัย อุปกรณ์เก็บและล้างสายสวนพิธีลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิในผลงานวิจัย อุปกรณ์เก็บและล้างสายสวนพิธีลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิในผลงานวิจัย อุปกรณ์เก็บและล้างสายสวนพิธีลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิในผลงานวิจัย อุปกรณ์เก็บและล้างสายสวน
 

ศูนย์พัฒนานวัตกรรมทางการแพทย์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จัดพิธีลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิในผลงานวิจัย "อุปกรณ์เก็บและล้างสายสวน (Endovascular Basin)" ระหว่างมหาวิทยาลัยมหิดล กับ บริษัท เอส.ที.พี.เม็ดดิเทค จำกัด โดยมี ศ. นพ.ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ให้การต้อนรับ ศ. ดร. นพ.ภัทรชัย กีรติสิน ผู้อำนวยการสถาบันจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยมหิดล และ คุณธนากร พูตระกูล ประธานกรรมการบริษัท เอส.ที.พี.เม็ดดิเทค จำกัด ในการร่วมลงนามสัญญา

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ณ ห้องประชุมศูนย์พัฒนานวัตกรรมทางการแพทย์ ชั้นใต้ดิน อาคาร 4 คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล