มอบถุงยังชีพและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้แก่ชุมชนสุเหร่า (เพชรบุรีซอย 7) และชุมชนซอยสวนเงิน เพื่อลดการเเพร่ระบาดของ COVID-19

มอบถุงยังชีพและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้แก่ชุมชนสุเหร่า (เพชรบุรีซอย 7) และชุมชนซอยสวนเงิน เพื่อลดการเเพร่ระบาดของ COVID-19
มอบถุงยังชีพและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้แก่ชุมชนสุเหร่า (เพชรบุรีซอย 7) และชุมชนซอยสวนเงิน เพื่อลดการเเพร่ระบาดของ COVID-19มอบถุงยังชีพและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้แก่ชุมชนสุเหร่า (เพชรบุรีซอย 7) และชุมชนซอยสวนเงิน เพื่อลดการเเพร่ระบาดของ COVID-19มอบถุงยังชีพและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้แก่ชุมชนสุเหร่า (เพชรบุรีซอย 7) และชุมชนซอยสวนเงิน เพื่อลดการเเพร่ระบาดของ COVID-19มอบถุงยังชีพและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้แก่ชุมชนสุเหร่า (เพชรบุรีซอย 7) และชุมชนซอยสวนเงิน เพื่อลดการเเพร่ระบาดของ COVID-19มอบถุงยังชีพและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้แก่ชุมชนสุเหร่า (เพชรบุรีซอย 7) และชุมชนซอยสวนเงิน เพื่อลดการเเพร่ระบาดของ COVID-19มอบถุงยังชีพและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้แก่ชุมชนสุเหร่า (เพชรบุรีซอย 7) และชุมชนซอยสวนเงิน เพื่อลดการเเพร่ระบาดของ COVID-19
 

ศูนย์สร้างเสริมสุขภาพและสุขภาวะ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล มอบถุงยังชีพและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้แก่ชุมชนสุเหร่า (เพชรบุรีซอย 7) และชุมชนซอยสวนเงิน เพื่อลดการเเพร่ระบาดของ COVID-19 โดยได้รับเกียรติจาก รศ. ดร.นพวรรณ เปียซื่อ รองคณบดีฝ่ายสร้างเสริมสุขภาพ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิยาลัยมหิดล เป็นตัวแทนมอบ

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 ณ ชุมชนสุเหร่า (เพชรบุรีซอย 7) และ ชุมชนซอยสวนเงิน