ขอแสดงความยินดีแก่ ศาสตราจารย์ แพทย์หญิงศิรินธรา สิงหรา ณ อยุธยา

ขอแสดงความยินดีแก่ ศาสตราจารย์ แพทย์หญิงศิรินธรา สิงหรา ณ อยุธยา
ขอแสดงความยินดีแก่ ศาสตราจารย์ แพทย์หญิงศิรินธรา สิงหรา ณ อยุธยาขอแสดงความยินดีแก่ ศาสตราจารย์ แพทย์หญิงศิรินธรา สิงหรา ณ อยุธยา
 

คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ขอแสดงความยินดีแก่ ศาสตราจารย์ แพทย์หญิงศิรินธรา สิงหรา ณ อยุธยา รองคณบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ ในโอกาสที่ได้รับรางวัลโล่เกียรติคุณ “ด้านคุณธรรม จริยธรรม” ประจำปีการศึกษา 2563 จากแพทยสภา โดยได้มีพิธีมอบรางวัลโดยศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์พงษ์ศักดิ์ โค้วสถิตย์ รองคณบดีฝ่ายการศึกษาและวิจัยอาวุโส คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นผู้แทนมอบรางวัล ณ ที่ประชุมคณะกรรมการประจำคณะฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม 2564

แพทยสภาได้มีนโยบายสนับสนุนเกียรติคุณอาจารย์แพทย์ ที่เป็นแพทย์และเป็นแบบอย่างของอาจารย์แพทย์และนิสิตนักศึกษาแพทย์ ที่ประพฤติตนดีเด่นในเชิงคุณธรรมจริยธรรม ให้แก่โรงเรียนแพทย์ทุกแห่งทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ และเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติตน แพทยสภาและคณะอนุกรรมการส่งเสริมจริยธรรมนิสิต นักศึกษาแพทย์ จึงมีมติให้สนับสนุนโล่เกียรติคุณ สถาบันละ 2 โล่ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 จนถึงปัจจุบัน