ขอแสดงความยินดีแด่คณาจารย์โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี เนื่องในโอกาสเข้ารับโล่เกียรติยศและช่อดอกไม้ ในงาน “เชิดชูเกียรติ และแสดงความยินดี คณาจารย์ผู้ได้รับรางวัลระดับมหาวิทยาลัย ระดับชาติและระดับนานาชาติ

ขอแสดงความยินดีแด่คณาจารย์โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี เนื่องในโอกาสเข้ารับโล่เกียรติยศและช่อดอกไม้ ในงาน “เชิดชูเกียรติ และแสดงความยินดี คณาจารย์ผู้ได้รับรางวัลระดับมหาวิทยาลัย ระดับชาติและระดับนานาชาติ
ขอแสดงความยินดีแด่คณาจารย์โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี เนื่องในโอกาสเข้ารับโล่เกียรติยศและช่อดอกไม้ ในงาน “เชิดชูเกียรติ และแสดงความยินดี คณาจารย์ผู้ได้รับรางวัลระดับมหาวิทยาลัย ระดับชาติและระดับนานาชาติขอแสดงความยินดีแด่คณาจารย์โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี เนื่องในโอกาสเข้ารับโล่เกียรติยศและช่อดอกไม้ ในงาน “เชิดชูเกียรติ และแสดงความยินดี คณาจารย์ผู้ได้รับรางวัลระดับมหาวิทยาลัย ระดับชาติและระดับนานาชาติ
ขอแสดงความยินดีแด่คณาจารย์โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี เนื่องในโอกาสเข้ารับโล่เกียรติยศและช่อดอกไม้ ในงาน “เชิดชูเกียรติ และแสดงความยินดี คณาจารย์ผู้ได้รับรางวัลระดับมหาวิทยาลัย ระดับชาติและระดับนานาชาติขอแสดงความยินดีแด่คณาจารย์โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี เนื่องในโอกาสเข้ารับโล่เกียรติยศและช่อดอกไม้ ในงาน “เชิดชูเกียรติ และแสดงความยินดี คณาจารย์ผู้ได้รับรางวัลระดับมหาวิทยาลัย ระดับชาติและระดับนานาชาติขอแสดงความยินดีแด่คณาจารย์โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี เนื่องในโอกาสเข้ารับโล่เกียรติยศและช่อดอกไม้ ในงาน “เชิดชูเกียรติ และแสดงความยินดี คณาจารย์ผู้ได้รับรางวัลระดับมหาวิทยาลัย ระดับชาติและระดับนานาชาติ
 

รองศาสตราจารย์ ดร.พูลสุข เจนพานิชย์ วิสุทธิพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และคณะผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดี แด่ คณาจารย์ของโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี 5 ท่าน ได้แก่
1. ศาสตราจารย์ ดร.รุจา ภู่ไพบูลย์
2. รองศาสตราจารย์สุนทรี ภานุทัต
3. รองศาสตราจารย์ ดร.เรณู พุกบุญมี
4. รองศาสตราจารย์ ดร.สุภาพ อารีเอื้อ
5. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สตรีรัตน์ ธาดากานต์
 ในงาน “เชิดชูเกียรติ และแสดงความยินดี คณาจารย์ผู้ได้รับรางวัลระดับมหาวิทยาลัย ระดับชาติและระดับนานาชาติ ประจำปี 2562” โดยมี ศาสตราจารย์ นายแพทย์ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี มอบโล่เกียรติยศและช่อดอกไม้

เมื่อวันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562 ณ ห้องประชุมอรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ ชั้น 5 อาคารศูนย์การแพทย์สิริกิติ์