โครงการ “ทำงานสนุก สุขกับการให้บริการ ปีที่ 1” Mindful Workplace 1

โครงการ ทำงานสนุก สุขกับการให้บริการ ปีที่ 1 Mindful Workplace 1
โครงการ ทำงานสนุก สุขกับการให้บริการ ปีที่ 1 Mindful Workplace 1โครงการ ทำงานสนุก สุขกับการให้บริการ ปีที่ 1 Mindful Workplace 1
โครงการ ทำงานสนุก สุขกับการให้บริการ ปีที่ 1 Mindful Workplace 1โครงการ ทำงานสนุก สุขกับการให้บริการ ปีที่ 1 Mindful Workplace 1โครงการ ทำงานสนุก สุขกับการให้บริการ ปีที่ 1 Mindful Workplace 1โครงการ ทำงานสนุก สุขกับการให้บริการ ปีที่ 1 Mindful Workplace 1โครงการ ทำงานสนุก สุขกับการให้บริการ ปีที่ 1 Mindful Workplace 1โครงการ ทำงานสนุก สุขกับการให้บริการ ปีที่ 1 Mindful Workplace 1
 

องค์กรแพทย์รามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จัดโครงการ “ทำงานสนุก สุขกับการให้บริการ ปีที่ 1” Mindful Workplace 1 สำหรับบุคลากรรามาธิบดี จำนวน 10 รุ่น โดยได้รับเกียรติจาก อ. นพ.สมเกียรติ ลีละศิธร รองคณบดีฝ่ายสร้างเสริมสุขภาพ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวเปิดงาน ภายในงานมีการบรรยายให้ความรู้เรื่องจิตตปัญญา การฝึกสติ การรักษาความสงบภายในจิตใจ แนวทางการฝึกสมาธิ การออกกำลังกาย และแนวทางการปฏิบัติตัวในชีวิตประจำวัน เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรรามาธิบดีมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่สมบูรณ์ขึ้น ซึ่งการจัดงานเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมทบทวนและติดตามผลความก้าวหน้าในการนำไปปฏิบัติในชีวิตประจำวัน โอกาสนี้ รศ. นพ.จันทร์ชัย เจรียงประเสริฐ ประธานองค์กรแพทย์รามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ให้เกียรติ มอบของที่ระลึกแก่วิทยากรและผู้ได้รับรางวัลจากการประกวดวาดภาพสีน้ำอีกด้วย              
      วันที่ 11 ธันวาคม 2561 ณ ห้องประชุมอรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ ชั้น 5 อาคารศูนย์การแพทย์สิริกิติ์