การศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างองค์กรแพทย์รามาธิบดี และองค์กรแพทย์ศิริราช

การศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างองค์กรแพทย์รามาธิบดี และองค์กรแพทย์ศิริราช
การศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างองค์กรแพทย์รามาธิบดี และองค์กรแพทย์ศิริราชการศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างองค์กรแพทย์รามาธิบดี และองค์กรแพทย์ศิริราช
การศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างองค์กรแพทย์รามาธิบดี และองค์กรแพทย์ศิริราชการศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างองค์กรแพทย์รามาธิบดี และองค์กรแพทย์ศิริราชการศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างองค์กรแพทย์รามาธิบดี และองค์กรแพทย์ศิริราชการศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างองค์กรแพทย์รามาธิบดี และองค์กรแพทย์ศิริราชการศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างองค์กรแพทย์รามาธิบดี และองค์กรแพทย์ศิริราชการศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างองค์กรแพทย์รามาธิบดี และองค์กรแพทย์ศิริราช
 

รศ. ดร. นพ.ตุลยพฤกษ์ ถาวรสวัสดิ์รักษ์ ประธานองค์กรแพทย์รามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างองค์กรแพทย์รามาธิบดี และองค์กรแพทย์ศิริราช เรื่องกระบวนการทำงานและประสานความร่วมมือกับสมาชิกภายในองค์กรอย่างไร ให้บรรลุวัตถุประสงค์ โดยมี รศ. ดร. นพ.ชาญวิทย์ ตรีพุทธรัตน์ ประธานองค์กรแพทย์ศิริราช คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ให้การต้อนรับ

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2563 ณ องค์กรแพทย์ศิริราช โรงพยาบาลศิริราช