พิธีมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นเกียรติแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ 2562

พิธีมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นเกียรติแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ 2562
พิธีมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นเกียรติแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ 2562พิธีมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นเกียรติแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ 2562
พิธีมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นเกียรติแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ 2562พิธีมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นเกียรติแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ 2562พิธีมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นเกียรติแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ 2562พิธีมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นเกียรติแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ 2562พิธีมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นเกียรติแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ 2562พิธีมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นเกียรติแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ 2562
 

ฝ่ายทรัพยากรบุคคล คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จัดพิธีมอบของที่ระลึกแด่ผู้เกษียณอายุราชการและอายุงาน ประจำปี 2562 โดยได้รับเกียรติจาก ศ.คลินิก นพ.พรชัย มูลพฤกษ์ รองคณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานกล่าวต้อนรับและมอบของที่ระลึก พร้อมด้วย รศ. นพ.จำรูญ ตั้งกีรติชัย ประธานสภาอาจารย์รามาธิบดี โดยคุณนรา เปาอินทร์ รองคณบดีฝ่ายทรัพยากรบุคคล กล่าวกล่าวรายงาน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณเปาวลี พรพิมล ศิลปินเพลงลูกทุ่ง ร่วมร้องเพลงให้ความบันเทิงแก่ผู้เข้าร่วมงานด้วยความสนุกสนาน

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 ณ หอประชุมอารี วัลยะเสวี ชั้น 2 อาคารหลัก (อาคาร 1) คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล