การซ้อมแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCP) ในเขตพื้นที่พญาไท มหาวิทยาลัยมหิดล

การซ้อมแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCP) ในเขตพื้นที่พญาไท มหาวิทยาลัยมหิดล
การซ้อมแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCP) ในเขตพื้นที่พญาไท มหาวิทยาลัยมหิดลการซ้อมแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCP) ในเขตพื้นที่พญาไท มหาวิทยาลัยมหิดล
การซ้อมแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCP) ในเขตพื้นที่พญาไท มหาวิทยาลัยมหิดลการซ้อมแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCP) ในเขตพื้นที่พญาไท มหาวิทยาลัยมหิดลการซ้อมแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCP) ในเขตพื้นที่พญาไท มหาวิทยาลัยมหิดลการซ้อมแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCP) ในเขตพื้นที่พญาไท มหาวิทยาลัยมหิดลการซ้อมแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCP) ในเขตพื้นที่พญาไท มหาวิทยาลัยมหิดลการซ้อมแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCP) ในเขตพื้นที่พญาไท มหาวิทยาลัยมหิดล
 

งานบริหารความเสี่ยง คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จัดการซ้อมแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCP) ในเขตพื้นที่พญาไท มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปีงบประมาณ 2562 และกำหนดเหตุการณ์จำลอง คือ เกิดการชุมนุมทางการเมืองและยึดสถานที่ที่เป็นระบบ Infrastructure บริเวณรอบ ๆ เมืองชั้นในทุกจุด ส่งผลให้ไฟฟ้าดับ โดยมีส่วนงานในเขตพื้นที่พญาไททั้ง 9 คณะฯ และกองเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมซ้อมแผน โดยได้รับเกียรติจาก ศ. นพ.ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานการซ้อมแผนฯ ในครั้งนี้

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2562 ณ ห้องประชุม 910AB ชั้น 9 อาคารเรียนและปฏิบัติการรวมด้านการแพทย์และโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี