กิจกรรมรับมอบตุ๊กตาหมีโครงการ RAMA VIRTUAL RUN วิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี ส่งต่อหมีให้น้อง

กิจกรรมรับมอบตุ๊กตาหมีโครงการ RAMA VIRTUAL RUN วิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี ส่งต่อหมีให้น้อง
กิจกรรมรับมอบตุ๊กตาหมีโครงการ RAMA VIRTUAL RUN วิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี ส่งต่อหมีให้น้องกิจกรรมรับมอบตุ๊กตาหมีโครงการ RAMA VIRTUAL RUN วิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี ส่งต่อหมีให้น้อง
กิจกรรมรับมอบตุ๊กตาหมีโครงการ RAMA VIRTUAL RUN วิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี ส่งต่อหมีให้น้องกิจกรรมรับมอบตุ๊กตาหมีโครงการ RAMA VIRTUAL RUN วิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี ส่งต่อหมีให้น้องกิจกรรมรับมอบตุ๊กตาหมีโครงการ RAMA VIRTUAL RUN วิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี ส่งต่อหมีให้น้องกิจกรรมรับมอบตุ๊กตาหมีโครงการ RAMA VIRTUAL RUN วิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี ส่งต่อหมีให้น้องกิจกรรมรับมอบตุ๊กตาหมีโครงการ RAMA VIRTUAL RUN วิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี ส่งต่อหมีให้น้องกิจกรรมรับมอบตุ๊กตาหมีโครงการ RAMA VIRTUAL RUN วิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี ส่งต่อหมีให้น้อง
 
     ศ. นพ.ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล รศ. ดร.พูลสุข เจนพานิชย์ วิสุทธิพันธ์ รองคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร พร้อมด้วยคณาจารย์จากคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมรับมอบตุ๊กตาหมีจากคุณกมนทรรศน์ เหล่าบุตรดีปฐพี และนักวิ่งที่เข้าร่วมกิจกรรมในโครงการ RAMA VIRTUAL RUN วิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี ส่งต่อหมีให้น้อง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ LINE OFFICIAL RAMATHIBODI ได้ร่วมกับ บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ส่งเสริมให้นักวิ่งและผู้สนใจเข้าร่วมออกกำลังกายด้วยการวิ่งในรูปแบบ VIRTUAL RUN เปลี่ยนระยะวิ่งเป็นตุ๊กตาหมี ทั้งนี้ โครงการฯ จะนำตุ๊กตาหมีไปมอบให้แก่ผู้ป่วยเด็กในโรงพยาบาลรามาธิบดี สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ และสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท ปากเกร็ด โดยกิจกรรมรับมอบหมีจัดขึ้น  
      เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 ณ บริเวณโถงชั้น 1 อาคารบริหาร คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล