การให้ข้อมูล สวัสดิการสิทธิประโยชน์ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี สำหรับนักศึกษารังสีเทคนิค ชั้นปีที่ 4

การให้ข้อมูล สวัสดิการสิทธิประโยชน์ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี สำหรับนักศึกษารังสีเทคนิค ชั้นปีที่ 4
การให้ข้อมูล สวัสดิการสิทธิประโยชน์ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี สำหรับนักศึกษารังสีเทคนิค ชั้นปีที่ 4 การให้ข้อมูล สวัสดิการสิทธิประโยชน์ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี สำหรับนักศึกษารังสีเทคนิค ชั้นปีที่ 4
การให้ข้อมูล สวัสดิการสิทธิประโยชน์ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี สำหรับนักศึกษารังสีเทคนิค ชั้นปีที่ 4 การให้ข้อมูล สวัสดิการสิทธิประโยชน์ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี สำหรับนักศึกษารังสีเทคนิค ชั้นปีที่ 4 การให้ข้อมูล สวัสดิการสิทธิประโยชน์ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี สำหรับนักศึกษารังสีเทคนิค ชั้นปีที่ 4
 

ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และนักรังสีการแพทย์ จาก งานรังสีวิทยาวินิจฉัย โรงพยาบาลรามาธิบดี และงานรังสีวิทยา ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ ได้ให้ข้อมูลแก่น้อง ๆ นักศึกษารังสีเทคนิค ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยมหิดล ที่กำลังจะจบการศึกษาในปีนี้ เกี่ยวกับการทำงาน สวัสดิการสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้สร้างแรงจูงใจให้นักศึกษาเกิดความประทับใจและสนใจเข้าทำงานในคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีและสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์เป็นอย่างยิ่ง  
      เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2562 ณ ห้องประชุมสุวัธนา นนทะสุต ภาควิชารังสีวิทยา อาคารหลัก (อาคาร 1) ชั้น 2 คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล