โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จัดประชุม Faculty Meeting ครั้งที่ 1/2567

 
 
 
 
 
 
 

โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จัดประชุม Faculty Meeting ครั้งที่ 1/2567

โดย รองศาสตราจารย์ ดร.พูลสุข เจนพานิชย์ วิสุทธิพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี เป็นประธานและร่วมแสดงความยินดี แด่ คณาจารย์เนื่องในโอกาสได้รับรางวัล และได้รับพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการที่สูงขึ้น ดังนี้

  1. ศาสตราจารย์ ดร.นพวรรณ เปียซื่อ ได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง “ศาสตราจารย์” สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ ตั้งแต่ วันที่ 5 ตุลาคม 2561, ได้รับการพิจารณาให้ “ได้รับโล่สามศร ประจำปี 2566” ประเภทบุคคล จาก มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช และได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองคณบดีฝ่ายสร้างเสริมสุขภาพ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยเป็นวาระที่สอง 
  2. รองศาสตราจารย์ ดร.มณี อาภานันทิกุล ได้รับรางวัล “ตำรา/หนังสือ ทางวิชาการพยาบาลรามาธิบดี ที่มีคุณภาพ ระดับประเภทดีมาก” ประจำปี พ.ศ.2566 หนังสือทางวิชาการ เรื่อง “การวิจัยปรากฏการณ์วิทยา: การประยุกต์ใช้ในการวิจัยทางการพยาบาล”
  3. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กมลรัตน์ กิตติพิมพานนท์ ได้รับคัดเลือกเป็น “ศิษย์เก่ารุ่นใหม่ดีเด่น” ภายใต้โครงการ Mahidol University Young Alumni Awards 2023 ของ มหาวิทยาลัยมหิดล
  4. รองศาสตราจารย์ ดร.เบญจมาภรณ์ บุตรศรีภูมิ ได้รับรางวัลชมเชย โครงการ MUPSF 2 Stars Awards จาก มหาวิทยาลัยมหิดล
  5. คณาจารย์ ผู้ได้รับการรับรองวิทยฐานะด้านการสอนตามกรอบมาตรฐานวิชาชีพด้านการสอนของสหราชอาณาจักร UK Professional Standards Framework (UKPSF) ระดับ Senior Fellow จำนวน 3 ท่าน ดังนี้
    - รองศาสตราจารย์ ดร.สุชิรา วิบูลย์ชัยธรรม  
    - ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิริรัตน์ ลีลาจรัส  
    - ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สตรีรัตน์ ธาดากานต์
  6. อาจารย์ ดร.นพวรรณ พินิจขจรเดช ได้รับการคัดเลือกให้เป็น “บุคลากรดีเด่น” ของ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ประจำปี 2566 ประเภทวิชาการ ที่มีระยะเวลาปฏิบัติงานติดต่อกันตั้งแต่ 20 ปี ขึ้นไป และได้รับการอนุมัติจากสภามหาวิทยาลัย ให้ดำรงตำแหน่ง “ผู้ช่วยศาสตราจารย์”
  7. อาจารย์ ดร.แสงเดือน ปิยะตระกูล ได้รับการคัดเลือกให้เป็น “บุคลากรดีเด่น” ของ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ประจำปี 2566 ประเภทวิชาการ ที่มีระยะเวลาปฏิบัติงานติดต่อกันตั้งแต่ 10 ปี แต่ไม่เกิน 20 ปี
  8. อาจารย์ ดร.สุวัจนา น้อยแนม ได้รับการอนุมัติจากสภามหาวิทยาลัย ให้ดำรงตำแหน่ง “ผู้ช่วยศาสตราจารย์”
  9. อาจารย์ ดร.ลาวัลย์ สิงห์สาย ได้รับการอนุมัติจากสภามหาวิทยาลัย ให้ดำรงตำแหน่ง “ผู้ช่วยศาสตราจารย์”
  10. อาจารย์ ดร.มนฤดี โชคประจักษ์ชัด ได้รับการอนุมัติจากสภามหาวิทยาลัย ให้ดำรงตำแหน่ง “ผู้ช่วยศาสตราจารย์”
  11. อาจารย์ ดร.นิภาพร บุตรสิงห์ ได้รับการอนุมัติจากสภามหาวิทยาลัย ให้ดำรงตำแหน่ง “ผู้ช่วยศาสตราจารย์”

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2566 ณ ห้อง 708 ชั้น 7 อาคารเรียนและปฏิบัติการรวมด้านการแพทย์และโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี