งานแสดงความยินดีผู้ได้รับรางวัลระดับมหาวิทยาลัย ประจำปี 2558

 
 

          วันที่ 10 กันยายน 2558 คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี จัดพิธีแสดงความยินดีกับคณาจารย์ผู้ได้รับรางวัลระดับมหาวิทยาลัย และผู้ได้รับรางวัลข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานมหาวิทยาลัยดีเด่น และบุคลากรสายสนับสนุนผู้มีผลงานดีเด่น ประจำปี 2558 ในการนี้ โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดีมีผู้ได้รับรางวัล ดังนี้

 

1. ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร.สมจิต หนุเจริญกุล ได้รับรางวัลมหิดลทยากร จากสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดลในพระบรมราชูปถัมภ์

2. ศาสตราจารย์ ดร.รุจา ภู่ไพบูลย์ ได้รับรางวัล พนักงานมหาวิทยาลัยดีเด่น ตำแหน่งประเภทวิชาการ ที่มีระยะเวลาการปฏิบัติงานติดต่อกันเกิน 10 ปี

3. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พูลสุข เจนพานิชย์ วิสุทธิพันธ์ ได้รับรางวัลข้าราชการดีเด่น ตำแหน่งประเภทวิชาการ

4. นายภาสกร ศิระพัฒนานนท์ ได้รับรางวัลข้าราชการดีเด่น ตำแหน่งประเภทวิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ

5. นายธีรวัฒน์ ช่างปัด ได้รับรางวัล พนักงานมหาวิทยาลัยดีเด่น ตำแหน่งประเภทวิชาชีพหรือบริหารงานทั่วไป ที่มีระยะเวลาการปฏิบัติงานไม่เกิน 10 ปี

ภายในงานผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จริยา วิทยะศุภร รักษาการแทนผู้อำนวยการโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดีพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์พยาบาลและบุคลากรของโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดีเข้าร่วมแสดงความยินดีและมอบของที่ระลึกให้กับคณาจารย์พยาบาลและบุคลากรของโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดีผู้ได้รับรางวัลทุกท่าน ณ ห้องประชุมอรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ ชั้น 5 ศูนย์การแพทย์สิริกิติ์