ให้การต้อนรับผู้แทนจากทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ

ให้การต้อนรับผู้แทนจากทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ
ให้การต้อนรับผู้แทนจากทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศให้การต้อนรับผู้แทนจากทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ
ให้การต้อนรับผู้แทนจากทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศให้การต้อนรับผู้แทนจากทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศให้การต้อนรับผู้แทนจากทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศให้การต้อนรับผู้แทนจากทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศให้การต้อนรับผู้แทนจากทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศให้การต้อนรับผู้แทนจากทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ
 

ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์อาทิตย์ อังกานนท์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์สุชิน วรวิชชวงษ์ รองคณบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และ รองศาสตราจารย์ นายแพทย์สิทธิ์ พงษ์กิจการุณ หัวหน้าภาควิชารังสีวิทยา คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วยตัวแทนภาควิชาฯ ให้การต้อนรับคณะผู้แทนจาก ทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ (International Atomic Energy Agency: IAEA) ซึ่งประกอบด้วย Mr. Hua Liu รองผู้อำนวยการใหญ่ทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ หัวหน้าส่วนความร่วมมือทางวิชาการ และ  Mr. Gashaw Gebeyehu Wolde หัวหน้าส่วนความร่วมมือภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ในโอกาสเข้าหารือความร่วมมือและศึกษาดูงานคณะฯ ในโอกาสที่จะมีการจัดตั้ง IAEA Anchor Center ในประเทศไทย ในโอกาสนี้ คณะผู้แทนจากกระทรวงการต่างประเทศและสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติได้ร่วมให้การต้อนรับด้วย

ทั้งนี้ โครงการ Rays of Hope Anchor Centres เป็นโครงการสนับสนุนการควบคุมและรักษามะเร็งผ่านการรับรองสถาบันทางด้านการแพทย์ในประเทศสมาชิกเป็น Anchor Centre เพื่อให้มีการศึกษา อบรม ดูงาน ทางด้านรังสีวินิจฉัย รังสีรักษา เวชศาสตร์นิวเคลียร์และฟิสิกส์การแพทย์ ให้แก่ประเทศสมาชิกของทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 ณ ห้องประชุม 2 สำนักงานคณบดี ชั้น 5 อาคารบริหาร