SLA ด้านการบริการ

Process Sub-Process level 1 ข้อกำหนด (what) Lag KPI
Customer Stakeholder
3. กระบวนการให้บริการรักษาพยาบาลของภาควิชา (ไม่ได้มีผู้ป่วยของตนเอง)

3.1กระบวนการสนับสนุนงานบริการงานผ่าตัดสาขาวิชาประสาทศัลยศาสตร์ (พยาบาลประสาทศัลยศาสตร์)

3.2 กระบวนการสนับสนุนงานบริการงานผ่าตัดสาขาวิชาศัลยศาสตร์ทรวงอก (นักเทคโนโลยี่หัวใจและทรวงอก)

3.3 กระบวนการสนับสนุนด้านการช่วยแพทย์ทำสลายนิ่วด้วยคลื่นเสียงความถี่สูงด้านศัลยศาสตร์ทางเดินปัสสาวะ (นักรังสีเทคนิค)

3.4 กระบวนการสนับสนุนงานบริการหน่วยตรวจผู้ป่วยนอก ความผิดปกติของใบหน้าและกระโหลกศรีษะ สาขาวิขาศัลยศาสตร์ตกแต่งและแม็กซิโลเฟเชียล (พยาบาลศัลยศาสตร์ตกแต่งและแม็กซิโลเฟเชียล)

1. ผู้ป่วย:- ความสะดวกและความปลอดภัย 
2. อาจารย์แพทย์, แพทย์ประจำบ้าน :- ความพร้อมในการดำเนินการทำผ่าตัด

1. งานบริหารโรงพยาบาลรามาธิบดี :- ความปลอดภัยของผู้ป่วย คุณภาพการให้บริการ

2. ฝ่ายงานการพยาบาลผ่าตัด :- ความปลอดภัยของผู้ป่วย

3.1-3 ร้อยละในการจัดเตรียมอุปกรณ์พร้อมใช้งานก่อนผ่าตัดได้ทันตามเวลาที่กำหนด 

3.4 ผู้ป่วยในคลินิกปากแหว่งเพดานโหว่และผู้ปกครองได้รับความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการดูแลรักษา รวมถึงการประสานงานกับทีมสหสาขาที่เกี่ยวข้อง