ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ด้านการให้องค์ความรู้เชิงวิชาการ ในการจัดทำ ดูแล และบำรุงรักษาสวนสมุนไพรของอาคารสมเด็จพระเทพรัตน์

ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ด้านการให้องค์ความรู้เชิงวิชาการ ในการจัดทำ ดูแล และบำรุงรักษาสวนสมุนไพรของอาคารสมเด็จพระเทพรัตน์
ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ด้านการให้องค์ความรู้เชิงวิชาการ ในการจัดทำ ดูแล และบำรุงรักษาสวนสมุนไพรของอาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ด้านการให้องค์ความรู้เชิงวิชาการ ในการจัดทำ ดูแล และบำรุงรักษาสวนสมุนไพรของอาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ด้านการให้องค์ความรู้เชิงวิชาการ ในการจัดทำ ดูแล และบำรุงรักษาสวนสมุนไพรของอาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ด้านการให้องค์ความรู้เชิงวิชาการ ในการจัดทำ ดูแล และบำรุงรักษาสวนสมุนไพรของอาคารสมเด็จพระเทพรัตน์
 

ศ. นพ.ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และ รศ. ดร. ภญ.สุวัฒนา จุฬาวัฒนทล คณบดีคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ด้านการให้องค์ความรู้เชิงวิชาการ ในการจัดทำ ดูแล และบำรุงรักษาสวนสมุนไพรของอาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โดยได้รับเกียรติจาก ศ. นพ.อร่าม โรจนสกุล รักษาการแทนรองคณบดีฝ่ายดูแลสุขภาพและผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ กล่าวต้อนรับและพาเยี่ยมชมสวนสมุนไพร

วันที่ 29 มีนาคม 2561 ณ ห้องประชุมบรรหาร ศิลปอาชา ชั้น 8 และบริเวณสวนสมุนไพร ชั้นดาดฟ้า อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์