การประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษานานาชาติของมหาวิทยาลัยมหิดลในเครือข่ายมหาวิทยาลัย

การประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษานานาชาติของมหาวิทยาลัยมหิดลในเครือข่ายมหาวิทยาลัการประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษานานาชาติของมหาวิทยาลัยมหิดลในเครือข่ายมหาวิทยาลั
การประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษานานาชาติของมหาวิทยาลัยมหิดลในเครือข่ายมหาวิทยาลัการประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษานานาชาติของมหาวิทยาลัยมหิดลในเครือข่ายมหาวิทยาลัการประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษานานาชาติของมหาวิทยาลัยมหิดลในเครือข่ายมหาวิทยาลั
 
     สำนักงานเลขาธิการเครือข่ายมหาวิทยาลัยอาเซียนด้านการสร้างเสริมสุขภาพ (AUN-HPN) ในความรับผิดชอบของศูนย์นโยบายและการจัดการสุขภาพ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จัดการประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษานานาชาติของมหาวิทยาลัยมหิดลในเครือข่ายมหาวิทยาลัยอาเซียน เพื่อวางแผนงานด้านสร้างเสริมสุขภาพ และการขยายเครือข่ายในการนำกรอบแนวทางการพัฒนามหาวิทยาลัยส่งเสริมสุขภาพ (Healthy University Framework) ให้กับมหาวิทยาลัยอื่นทั้งภายในประเทศและในภูมิภาคอาเซียน โดยได้รับเกียรติจาก ศ.น.ท.หญิง พญ.ศิรินธรา สิงหรา ณ อยุธยา รองคณบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานในการประชุมทำแผนปฏิบัติการในครั้งนี้
     เมื่อวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ห้องประชุม 217 ชั้น 2 อาคารศูนย์การเรียนรู้มหิดล มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา