โครงการสัมมนา เรื่อง “ก้าวที่ผ่านมาและก้าวต่อไป สู่พยาบาลแห่งอนาคต”

โครงการสัมมนา เรื่อง “ก้าวที่ผ่านมาและก้าวต่อไป สู่พยาบาลแห่งอนาคต”
โครงการสัมมนา เรื่อง “ก้าวที่ผ่านมาและก้าวต่อไป สู่พยาบาลแห่งอนาคต”โครงการสัมมนา เรื่อง “ก้าวที่ผ่านมาและก้าวต่อไป สู่พยาบาลแห่งอนาคต”
โครงการสัมมนา เรื่อง “ก้าวที่ผ่านมาและก้าวต่อไป สู่พยาบาลแห่งอนาคต”โครงการสัมมนา เรื่อง “ก้าวที่ผ่านมาและก้าวต่อไป สู่พยาบาลแห่งอนาคต”โครงการสัมมนา เรื่อง “ก้าวที่ผ่านมาและก้าวต่อไป สู่พยาบาลแห่งอนาคต”โครงการสัมมนา เรื่อง “ก้าวที่ผ่านมาและก้าวต่อไป สู่พยาบาลแห่งอนาคต”โครงการสัมมนา เรื่อง “ก้าวที่ผ่านมาและก้าวต่อไป สู่พยาบาลแห่งอนาคต”โครงการสัมมนา เรื่อง “ก้าวที่ผ่านมาและก้าวต่อไป สู่พยาบาลแห่งอนาคต”โครงการสัมมนา เรื่อง “ก้าวที่ผ่านมาและก้าวต่อไป สู่พยาบาลแห่งอนาคต”โครงการสัมมนา เรื่อง “ก้าวที่ผ่านมาและก้าวต่อไป สู่พยาบาลแห่งอนาคต”โครงการสัมมนา เรื่อง “ก้าวที่ผ่านมาและก้าวต่อไป สู่พยาบาลแห่งอนาคต”
 

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2566 รองศาสตราจารย์ ดร.พูลสุข เจนพานิชย์ วิสุทธิพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล นำทีมผู้บริหาร คณาจารย์ หัวหน้าฝ่าย และหัวหน้างาน โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี เข้าร่วมโครงการสัมมนาและให้เกียรติบรรยายในหัวข้อ “ก้าวที่ผ่านมาและก้าวต่อไป สู่พยาบาลแห่งอนาคต” พร้อมทั้งเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อสนับสนุนพันธกิจของโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก อาจารย์ชัชชัยยชญ์ จิระชนาภัทร ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ และจัดกิจกรรมกลุ่ม Team building เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีในองค์กร และนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน

ระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน 2566 ณ โรงแรมสปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดเพชรบุรี