ประชุมวิชาการ “การบริหารขากรรไกร คอ บ่า ไหล่ ในผู้ป่วยมะเร็งศีรษะและลำคอที่ได้รับรังสีรักษา” และ “พิธีรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์”

ประชุมวิชาการ การบริหารขากรรไกร คอ บ่า ไหล่ ในผู้ป่วยมะเร็งศีรษะและลำคอที่ได้รับรังสีรักษา และพิธีรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์
ประชุมวิชาการ การบริหารขากรรไกร คอ บ่า ไหล่ ในผู้ป่วยมะเร็งศีรษะและลำคอที่ได้รับรังสีรักษา และพิธีรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ประชุมวิชาการ การบริหารขากรรไกร คอ บ่า ไหล่ ในผู้ป่วยมะเร็งศีรษะและลำคอที่ได้รับรังสีรักษา และพิธีรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์
ประชุมวิชาการ การบริหารขากรรไกร คอ บ่า ไหล่ ในผู้ป่วยมะเร็งศีรษะและลำคอที่ได้รับรังสีรักษา และพิธีรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ประชุมวิชาการ การบริหารขากรรไกร คอ บ่า ไหล่ ในผู้ป่วยมะเร็งศีรษะและลำคอที่ได้รับรังสีรักษา และพิธีรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ประชุมวิชาการ การบริหารขากรรไกร คอ บ่า ไหล่ ในผู้ป่วยมะเร็งศีรษะและลำคอที่ได้รับรังสีรักษา และพิธีรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ประชุมวิชาการ การบริหารขากรรไกร คอ บ่า ไหล่ ในผู้ป่วยมะเร็งศีรษะและลำคอที่ได้รับรังสีรักษา และพิธีรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ประชุมวิชาการ การบริหารขากรรไกร คอ บ่า ไหล่ ในผู้ป่วยมะเร็งศีรษะและลำคอที่ได้รับรังสีรักษา และพิธีรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ประชุมวิชาการ การบริหารขากรรไกร คอ บ่า ไหล่ ในผู้ป่วยมะเร็งศีรษะและลำคอที่ได้รับรังสีรักษา และพิธีรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์
 

งานการพยาบาลจักษุ โสต ศอ นาสิกวิทยา ฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลรามาธิบดี และงานการพยาบาลผู้ป่วยนอก ฝ่ายการพยาบาล ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ ร่วมกับ ชมรมผู้ไร้กล่องเสียงรามาธิบดี จัดประชุมวิชาการ เรื่อง “การบริหารขากรรไกร คอ บ่า ไหล่ ในผู้ป่วยมะเร็งศีรษะและลำคอที่ได้รับรังสีรักษา” และ “พิธีรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์” โดยได้รับเกียรติจาก อ. นพ.สมเกียรติ ลีละศิธร รองคณบดีฝ่ายสร้างเสริมสุขภาพ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานและรดน้ำแก่สมาชิกชมรมผู้ไร้กล่องเสียงรามาธิบดี ซึ่งมี รศ.ดรุณี ชุณหะวัต ที่ปรึกษาชมรมผู้ไร้กล่องเสียงรามาธิบดี กล่าวรายงานและร่วมให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย      
        วันที่ 24 เมษายน 2561 ณ ศูนย์เสริมพลังสร้างสุขภาพ ชั้น 1 อาคารเรียนรวม