ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566

ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566
ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566
ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566ซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566
 

คณะกรรมการแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่ (Mass Casualty) จัดซ้อมแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่เสมือนจริงจากเหตุการณ์ระเบิด เพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหล ประจำปี 2566 โดยมีผู้แทนจากหน่วยงานต่าง ๆ เข้าร่วมซ้อมแผน โดยได้รับเกียรติจาก รศ. นพ.ปิยะ สมานคติวัฒน์ ประธานคณะกรรมการแผนรับภาวะฉุกเฉินหมู่ (Mass Casualty) คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วย อ. ดร. นพ.นวนรรน ธีระอัมพรพันธุ์ รองคณบดีฝ่ายปฏิบัติการ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และ รศ. ดร. นพ.ไชยพร ยุกเซ็น หัวหน้าภาควิชาเวชศาสตร์ฉุกเฉิน คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกำหนดทิศทางในการซ้อมแผน เพื่อเป็นการทบทวน ซักซ้อมและเตรียมความพร้อมหากเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินขึ้น

เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 ณ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล