ประชุมวิชาการภาคประชาชน...คนพรึบ

ประชุมวิชาการภาคประชาชน’ 53
ปิดฉากสวยคนเข้าชมงาน...เพียบ!
*************************

                        สรุปปิดท้ายงานประชุมวิชาการ (ภาคประชาชน) 53 ได้เฮ   คนไทยตบเท้าเข้างานพรึบเกินคาด ตลอด 2 วันยอดพุ่งกว่า 1,500 คน  ผลประเมินความพึงพอใจมีสูงทะลุพรวด 92 % ต่างชื่นชอบ และชื่นชมในกิจกรรมเพื่อสุขภาพคนไทย   ตะลึงพบผู้สนใจสุขภาพส่วนใหญ่หญิงมากกว่าชาย อายุเฉลี่ย 50 ปีขึ้นไป    ประชาชนอ้อนอยากให้รามา ฯ  จัดหลายวันเน้นหนักวันหยุดราชการ                     
                        จบไปแล้วกับความสำเร็จของงานประชุมวิชาการ ประจำปี 2553 ที่เกิดจากการร่วมไม้ร่วมมือของเหล่าบุคลากรในหลายหน่วยงาน ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ระหว่างวันที่ 20 – 25 กันยายน 2553 
                        โดยเฉพาะ “ภาคประชาชน” ซึ่งจัดในวันที่ 24 25 กันยายน 2553 สรุปปิดท้ายได้สวยภาพรวมของงานดูดีประชาชนชื่นชอบ  มีประชาชนร่วมงานคึกคักตลอด  2  วัน กิจกรรมยอดฮิตที่ประชาชนชื่นชอบมีหลากหลาย อาทิ กิจกรรมรู้จักรักษ์สมอง มีคู่ต้องดูเลือด คลอดฉุกเฉิน การถนอมข้อและรักษาข้อเข่าเสื่อม ตรวจคัดกรองโรคหัวใจ  ฯลฯ
                        “รองศาสตราจารย์ ดร.พรรณวดี พุธวัฒนะ” รองคณบดีฝ่ายสร้างเสริมสุขภาพและกิจการสังคม เปิดเผยว่า กิจกรรมประชุมวิชาการภาคประชาชน ภายใต้คอนเซ็บต์ “สุขภาพดีของคนไทย คือหัวใจของรามาธิบดี” ในครั้งนี้ถือได้ว่าสำเร็จเสร็จสิ้นไปได้ด้วยดี   จากการทำงานที่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของชาวรามาธิบดีทุกหน่วยงาน และสามารถตอกย้ำภาพของกิจกรรมดี ๆ ที่มุ่งเน้นการเสริมศักยภาพด้านสุขภาพให้กับประชาชน  เห็นได้จากตลอด  2  วันของการจัดงาน   มีประชาชนที่สนใจเดินทางมาเข้าร่วมงานมากกว่า 1,500 คน พร้อมทั้งส่งสัญญานความชื่นชอบและชื่นชมในการจัดกิจกรรมสูงถึง 92%   
                        ทั้งนี้ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้เข้าชมหลังงานปรากฏผลว่า ผู้เข้าร่วมชมงานส่วนมากมีอายุ 40 ปี ขึ้นไป เป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาย   และประชาชนส่วนใหญ่ต้องการให้จัดกิจกรรมในรูปแบบนี้  3 – 5 วัน โดยเฉพาะวันหยุดราชการ 
*********************************